บทความนี้เป็นหนึ่งในกิจกรรมในห้องเรียนของพวกเรา ปกติเเล้วห้องเรียนของเราไม่คึกคักเหมือนอย่างที่เคย เพราะทุกวันเราจะเรียนเฉพาะนักศึกษาไทยเท่านั้น  เเต่ทุกวันวันพฤหัสฯ ของทุกสัปดาห์ถือว่าเป็นโอกาสพิเศษที่เราจะได้พบกับเพื่อนๆ ต่างชาติที่เรียนภาษาอาหรับในคลาสอื่น  วันนี้เราจะมีกิจกรรมร่วม นั่นก็คือ "กิจกรรมรวมห้องเพื่อการสร้างความรู้จัก  พูดคุย แลกเปลี่ยน เรียนรู้ ซึ่งกิจกรรมนี้พวกเราได้ทั้งเพื่อนใหม่ต่างแดน รอยยิ้ม เเละมิตรภาพที่ดีระหว่างกัน...

บรรยากาศห้องเรียนของเรา
แหๆ  อาจารย์มีอะไรเสริม...
มีอะไรเกิดขึ้น ?  (เป็นประเด็นอีกเเล้ว!! แงๆ)
ยิ้ม หัวเราะ ความสุขจากการได้แลกเปลี่ยน เรียนรู้
คงต้องอธิบายให้เข้าใจ... ภาพนี้ตั้งใจกันมากเลย
ฟังอย่างตั้งตา ตั้งใจ
แสดงผลงานกันสักหน่อย
รอคำตอบอยู่นะ ฮ่าๆๆ
ลุ้น แบบสบตา
วงนี้ ประเด็นใหม่เยอะเเยะ
คนนี้พูด ต้องตั้งใจฟัง
ตั้งใจแบบจริงจังไปไหม?
ผลงานวิชาการเขียน
เมื่ออธิบายเเล้ว อธิบายอีก.. อาจารย์ต้องเข้ามาช่วย ฮ่าๆๆ